2015年10月10日 星期六

泰國人氣電影《泳隊驚魂》主題曲《寄託》 ฝากไว้ (Ost. ฝากไว้..ในกายเธอ水男骸)

...原文轉載自滬江泰語
ฝากไว้ (寄託)(Ost. ฝากไว้..ในกายเธอ水男骸)
泰國人氣電影《泳隊驚魂》主題曲《寄託》

mp3線上聽
MV 非常唯美的MV

人氣電影《泳隊驚魂ฝากไว้..ในกายเธอ》由《荷爾蒙》的幾位主

演領銜演出,是一部集懷孕、自殺、復仇等重口味的校園偶
像電影。一起來聽聽好聽的主題曲《ฝากไว้ 寄託》吧!

ฝากเอาไว้ในมือเธอ คือดอกไม้ช่อหนึ่ง
放在你手中的是一束美麗的花朵

แทนความคิดถึงและห่วงใย หัวใจที่มีให้เธอ
代表著我對你的思念 關切和真心

รวมอยู่ในดอกไม้ มอบให้ก่อนจะจากกัน
在我離開前 我將它們和花一起獻給你

ฝากเอาไว้ในกายเธอ ให้เธอรับไออุ่น
把它們緊貼你的身體 好讓我感受你的溫暖

นำไอละมุนไปจากฉัน เพราะมันจะคอยติดตาม
讓溫柔慢慢離我遠去 因為它們跟隨著你

ไปกับตัวเธอนั้น นานเท่านานที่เธอไกล
和你一起離開 不管多遠



(*) พรุ่งนี้ ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร
(*) 明天 我們的生活會變得怎樣

พรุ่งนี้ ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป
明天 我們的愛不會改變



ฝากเอาไว้ในใจเธอ ให้จดจำคนหนึ่ง
我把它放到你的心裡 這樣你一定會記住一個人

จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ
記住我曾與你深深羈絆 因為我只會等你

คอยแต่เธอเท่านั้น จนถึงวันที่เธอมา
我會等你 直到你回來的那天

(*,*)

ฝากเอาไว้ในกายเธอ ให้เธอรับไออุ่น
把它們緊貼你的身體 好讓我感受你的溫暖

นำไอละมุนไปจากฉัน เพราะมันจะคอยติดตาม
讓溫柔慢慢離我遠去 因為它們跟隨著你

ไปกับตัวเธอนั้น จนถึงวันที่เธอมา
和你一起離開 直到你回來的那天

沒有留言:

張貼留言